วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คำถามที่พบบ่อย

สินค้ามาจากญี่ปุ่น 100% จริงหรอ?
สินค้าทางร้าน Yuri fashion สั่งจากเวปไซต์ญี่ปุ่น ของแท้ 100% ค่ะ บ้านแม่ค้าอยู่ญี่ปุ่นค่ะ
แม่ค้าส่งตรงจากญี่ปุ่น ของทุกชิ้นจะส่งมาที่บ้านญี่ปุ่น บริษัททางญี่ปุ่นส่งมาอย่างงัย แม่ค้าก็จะจัดส่งไปให้ลูกค้าแบบนั้นค่ะ พร้อมใบเสร็จจากบริษัย์ จริง



สนใจสินค้าในเวปไซต์ญี่ปุ่น จะสั่งยังงัย?
อยากไปช้อปปิ้ง - เที่ยวดูประเทศญี่ปุ่นจังเลย ญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่า เมืองอาทิตย์อุทัย
ทั้งการกิน การอยู่ และแฟชั่นทันสมัย ล้ำยุค ไม่ต้องไปถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วค่ะ...
แม่ค้าจัดให้ค่ะ...
ทางร้าน Yuri fashion ได้เปิดให้บริการให้ลูกค้าที่สนใจ สินค้าญี่ปุ่นโดยเฉพาะ แม่ค้าได้จัดบริการเวปไซต์ญี่ปุ่น ให้ในแต่ละเวปนั้น ลูกค้าคลิ๊กเข้าไปดูสินค้าเองได้เลยค่ะ
แล้วก๊อปปี้ลิงค์นั้นแจ้งให้แม่ค้าทางเวปบอร์ด ไม่แน่นใจในสินค้า ลูกค้าสอบถามแม่ค้าได้เลยค่ะ...หรือถ้าอยากได้เวปไซต์อื่นที่ลูกค้าชอบแต่ทางร้านไม่มีให้บริการ ส่งเวปไซต์ มาให้แม่ค้าจัดสั่งได้นะค่ะ ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น ก็ได้สินค้าจากญี่ปุ่นถึงบ้านคุณแล้วค่ะ (ยกเว้นสินค้าต้องห้าม อ่านลายละเอียด)



ทำไมสินค้าติดป้าย made in china บางตัว made in japan?
ใครๆ เห็น ป้าย made in china คงตกใจ โดนหลอกแน่น เลยใช่ใหมค่ะ ยังงี้หาซื้อที่ไทยไม่ดีกว่า?..
ขอแก้ คำตอบ...สินค้าใน ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัย์ที่ china ทำขายส่งให้ญี่ปุ่นเท่านั้น ค่าแรงที่จีนถูก และเป็นไปตามกฎหมายของจีนที่มีสิทธิ แสดงป้าย made in china แต่สินค้าต้องผ่าน
บริษัย์ญี่ปุ่น อย่างแน่นนอน ตรวจสอบสภาพสินค้าอย่างเข็มงวด ไม่ดี ก็ไม่ผ่าน อุปกรณ์บางส่วน ก็ต้องใช้วัสดุของญี่ปุ่น แล้วส่งไปให้ประเทศจีนทำ
ในแต่ละแบรนด์ค่ะ...ชาวญี่ปุ่นเป็นคนออกแบบสินค้าเอง แล้วส่งไปจีน สภาพดี คุณภาพดี ต่างจากสินค้าที่ก็อปปี้จากจีนแน่นนอนค่ะ


Pre-Order คืออะไร?
คือสินค้ารอสั่งซื้อ สินค้าสำหรับลูกค้าใจเย็น ไม่รีบร้อน...ลูกค้าต้องการสินค้าในหน้าเวปไซต์ญีปุ่นแล้ว แม่ค้าเช็คราคาทางญี่ปุ่นแล้วจะแจ้งให้ลูกค้าทราบทางอีเมล์ ต่อไปรอการโอนเงินเสร็จ
แม่ค้าจะจัดการสั่้งสินค้าทางเวปไซต์นั้น ให้ลูกค้าเลย การจัดส่งสินค้าทางญี่ปุ่น ประมาณ1-3วัน (ทำการ) สินค้าได้รับที่บ้านแม่ค้าแล้ว จะแจ้งให้ลูกค้าทราบทางอีเมล์ ก่อนนะค่ะ แล้วแม่ค้าจะจัดส่งให้ลูกค้า ภายในวันนั้นเลยค่ะ สินค้าน้ำหนักเยอะแม่ค้าจะส่งแบบ EMS ให้ค่ะ ราคาจะถูกและเร็วที่สุด ประมาณ 5-7วัน ราคาค่าบริการทางญี่ปุ่น และ ค่าจัดส่ง ญี่ปุ่น/ไทย คิดตามจริงค่ะ




จะโดนสุ่มตรวจ ภาษี หรือไม่?
โปรดทำความเข้า สินค้าที่ส่งจากต่างประเทศ อาจมีการสุ่มตรวจภาษี ทางศุลลากร หากมีการสุ่มตรวจภาษี ลูกค้าต้องชำระภาษีเองนะค่ะ อาจจะโดนเสียภาษี 30% ถ้าโดนเก็บภาษี จะมีใบแจ้งชำระค่าภาษีส่งมาที่บ้านเพื่อให้ไปชำระที่ไปรษณีย์ แต่ถ้าไม่ถูกเรียกเก็บภาษี ก็จะได้รับของจากบุรุษไปรษณีย์เลยค่ะ

เป็นธรรมดา สินค้าจากต่างประเทศ อาจมีการสุ่มตรวจได้ค่ะ..

ไอคอน น่ารัก, ไอคอน ดุ๊กดิ๊ก, ไอคอน สวยๆ, ไอคอนน่ารักๆ, ไอคอน มินิ
Next

0 ความคิดเห็น: